TẠI SAO CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP PHẢI KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ?

KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀ CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP!

Theo quy định của luật lao động, hàng năm, người sử dụng lao động phải tổ chức khám sức khỏe ít nhất 01 lần cho người lao động; đối với người lao động làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại…. Được khám sức khỏe ít nhất 06 tháng/lần. Vì vậy khám sức khỏe định kỳ không chỉ là nghĩa vụ của mỗi cơ quan, doanh nghiệp cần phải thực hiện và còn mang lại những lợi ích cho cả doanh nghiệp và người lao động.
 
ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG
- Phát hiện và chẩn đoán sớm các dấu hiệu bệnh lý ở giai đoạn khởi phát
- Đưa ra phác đồ xử trí sớm những bất thường để kết quả điều trị có hiệu quả cao
- Nắm rõ tình trạng sức khỏe bản thân từ đó điều chỉnh thói quen sinh hoạt phù hợp
- Nâng cao chất lượng cuộc sống, an tâm lao động
 
ĐỐI VỚI CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP
- Bảo vệ "nguồn lực lao động" của cơ quan, doanh nghiệp
- Sợi dây gắn kết doanh nghiệp với người lao động
- Nâng cao năng suất làm việc, giảm thiểu tai nạn lao động và các bệnh nghề nghiệp
- Tạo động lực cho người lao động cống hiến và gắn bó lâu dài với cơ quan, doanh nghiệp

111


 

  Ý kiến bạn đọc

HOTLINE
Tư vấn, hỗ trợ Quý Khách Hàng
0206 3858 115
CHUYÊN KHOA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay7,190
  • Tháng hiện tại132,278
  • Tổng lượt truy cập7,749,995

ĐỐI TÁC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây